Breaking News

Lời Dịch Bài Hát Tag, You're It - Melanie Martinez


Xem MV:



Bài Hát: Tag, You're It
Ca sĩ: Melanie Martinez
Lời Bài Hát Lời Dịch
Looking at me through your window
Boy, you had your eye out for a little
"I'll cut you up and make you dinner
You've reached the end, you are the winner"

Rolling down your tinted window
Driving next to me real slow, he said,
"Let me take you for a joyride
I've got some candy for you inside."

Running through the parking lot
He chased me and he wouldn't stop
Tag, you're it, tag, tag, you're it
Grabbed my hand, pushed me down
Took the words right out my mouth
Tag, you're it, tag, tag, you're it
Can anybody hear me? I'm hidden under ground
Can anybody hear me? Am I talking to myself?
Saying, "Tag, you're it, tag, tag, you're it."
He's saying, "Tag, you're it, tag, tag, you're it."

Little bit of poison in me
I can taste your skin in my teeth
"I love it when I hear you breathing
I hope to God you're never leaving"

Running through the parking lot
He chased me and he wouldn't stop
Tag, you're it, tag, tag, you're it
Grabbed my hand, pushed me down
Took the words right out my mouth
Tag, you're it, tag, tag, you're it
Can anybody hear me? I'm hidden under ground
Can anybody hear me? Am I talking to myself?
Saying, "Tag, you're it, tag, tag, you're it."
He's saying, "Tag, you're it, tag, tag, you're it."

Eenie meenie miny mo
Catch a lady by her toes
If she screams, don't let her go
Eenie meenie miny mo
Your mother said to pick the very best girl
And I am

Running through the parking lot
He chased me and he wouldn't stop
Tag, you're it, tag, tag, you're it
Grabbed my hand, pushed me down
Took the words right out my mouth
Tag, you're it, tag, tag, you're it
Running through the parking lot
He chased me and he wouldn't stop
Tag, you're it, tag, you're it
Grabbed my hand, pushed me down
Take the words right out my mouth
Tag, you're it, tag, tag, you're it

Nhìn tôi chằm chằm qua cửa sổ nhà anh
Chàng trai à, hãy để cho đôi mắt của mình thư giãn một tí đi
"Anh sẽ ngấu nghiến em như một con mồi ngon lành,
Nếu em thoát được khỏi nanh vuốt này, em là người chiến thắng"
Hạ cánh cửa xe bán kem xuống
Lái đến bên tôi thật chậm rãi, hắn nói:
"Để anh đưa em đi đâu chơi nhé,
Anh có sẵn ít kẹo cho em nè"
Chạy hồng hộc qua bãi đỗ xe
Hắn đuổi theo tôi và không hề dừng lại
"Bắt được em rồi! Có chạy đằng giời nhé!"
Nắm chặt lấy tay tôi, đè tôi xuống đất
Bịt miệng tôi để tôi không thể kêu lên
"Bắt được em rồi! Đừng hòng thoát được anh!"
Có ai nghe thấy tôi không? Tôi đang ở dưới bãi đỗ xe này!
Có ai không? Lẽ nào tôi đang tự nói với mình?
Hắn nói: "Bắt được em rồi! Có chạy đằng giời nhé!"
Một chút độc dược đang ngấm vào cơ thể tôi
Tôi có thể cảm nhận được cái mùi hôi hám của hắn
"Anh yêu tiếng rên dữ dội của em,
Anh thề với Chúa anh sẽ không để em thoát đâu"
Chạy thục mạng qua bãi đỗ xe
Hắn đuổi theo tôi và không hề dừng lại
"Bắt được em rồi nhé! Có chạy đằng giời!"
Nắm chặt lấy tay tôi, đè tôi xuống đất
Bịt miệng tôi để tôi không thể kêu lên
"Bắt được em rồi nhé! Đừng hòng thoát được anh!"
Có ai nghe thấy tôi không? Tôi đang ở dưới bãi đỗ xe này!
Có ai không? Lẽ nào chỉ có mình tôi?
Hắn nói: "Bắt được em rồi! Có chạy đằng giời nhé!"
Eenie meenie miny mo
Tóm lấy chân cô gái ấy
Nếu cô ấy kêu thì cũng đừng để cô ta chạy thoát
Eenie meenie miny mo
Mẹ hắn nói phải bắt được cô gái tuyệt vời nhất thế giới này
Và đồn như lời :)) Cô gái ấy chính là tôi!
Chạy thục mạng qua bãi đỗ xe
Hắn đuổi theo tôi và không hề dừng lại
"Bắt được em rồi nhé! Có chạy đằng giời!"
Nắm chặt lấy tay tôi, đè tôi xuống đất
Bịt miệng tôi để tôi không thể kêu cứu
"Bắt được em rồi! Chạy thế đell nào được!"
Chạy hồng hộc qua bãi đỗ xe
Hắn đuổi theo tôi và không hề dừng lại
"Bắt được em rồi! Có chạy đằng giời nhé!"
Nắm chặt lấy tay tôi, đè tôi xuống đất
Bịt miệng tôi để tôi không thể kêu cứu
"Bắt được em rồi! Đừng hòng thoát được anh!"

Cảm ơn bài dịch của bạn Thiên Xứng