Breaking News

SẦU HỒNG GAI - JOMBIE, TKAN





Bài hát: Sầu Hồng Gai

Ca sĩ: G5R Squad

Đớn đau khi nhìn thấy

Em đang cùng ai vội vàng

Đang nắm tay

Tôi nghĩ mình đã nhìn sai

Nhân thế ơi sao chiếc váy

Mà tôi đã trao tặng nàng

Giữa thế gian

Em giấu tôi quá phũ phàng

Buồn tình lại nhớ

Với những thứ đau thương

Buồn tình lại say

Cho quên đi u sầu

Giọt lệ ngậm đắng

Với chiếc nhẫn em trao

Sẽ còn mình tôi

Em vui bên nhân tình mới

Cũng đã từ lâu trong lòng không có ai

U mê càng sai bông hồng gai xước tay

Sương rơi lạnh vai

Mong màn đêm lướt qua

Mong đời tôi chưa gặp em thế thôi

Cũng đã từ lâu trong lòng không có ai

U mê càng sai bông hồng gai xước tay

Sương rơi lạnh vai

Mong màn đêm lướt qua thật mau

Mang theo buồn đau đi

Đưa tôi về nơi chốn yên bình

Thanh xuân đã trải đời bao biến cố

Đến nay thành công cũng tầm 30

Mẹ già thường hỏi là chuyện duyên số

Tại sao cứ để cho ông bà chửi

Tôi tìm một nửa bình yên

Tại vì sức khỏe không đổi bằng tiền

Tính chất công việc ừ thì mình biết

Nhưng chắc ông trời đâu để mình yên

Thương em anh phải đi làm xa

Tiền em xài anh làm ra

Bên người ta đùa vui mà quay về đây

Rồi kêu anh làm cha

Chuyện đó thật là vớ vẩn

Anh làm cầu cho em đi qua

Xí xóa mấy lần với lí do ngớ ngẩn

Nghĩ xem em là cái thá gì hả

Tôi đã cố sống chỉ vì cô

Vì những lý do mà cô đã từng muốn

Muốn địa vị muốn có danh tiếng

Muốn có tất cả tôi kể cô đừng buồn

Sống hám danh bạc tình hám lợi

Cho dù là tôi không phải là kẻ khổ

Còn thằng nào chọn ở bên cô

Người ăn để vỏ thằng sau là kẻ đổ

Và ngày xưa từng thấy ai kia

Đã bỏ em tôi đến

Ngỏ lời và giúp em đứng dậy

Bây giờ đứng đây tôi là người bị bỏ rơi

Tình yêu nhỏ nhen của em chỉ chừng đấy

Giờ sẽ không còn cãi nhau

Không còn thứ tha cho mãi đâu

Sống bên em y như

Nuôi một con rắn hai đầu

Biến đi còn không là

Căn phòng này sẽ đổ máu

Đớn đau khi nhìn thấy

Em đang cùng ai vội vàng

Đang nắm tay

Tôi nghĩ mình đã nhìn sai

Nhân thế ơi sao chiếc váy mà tôi

Đã trao tặng nàng

Giữa thế gian

Em giấu tôi quá phũ phàng

Buồn tình lại nhớ

Với những thứ đau thương

Buồn tình lại say cho quên đi u sầu

Giọt lệ ngậm đắng

Với chiếc nhẫn em trao

Sẽ còn mình tôi em vui bên nhân tình mới

Cũng đã từ lâu trong lòng không có ai

U mê càng sai bông hồng gai xước tay

Sương rơi lạnh vai mong màn đêm lướt qua

Mong đời tôi chưa gặp em thế thôi

Cũng đã từ lâu trong lòng không có ai

U mê càng sai bông hồng gai xước tay

Sương rơi lạnh vai

Mong màn đêm lướt qua thật mau

Mang theo buồn đau đi

Đưa tôi về nơi chốn yên bình

Cố nhìn mình với tâm trạng

Không tốt ở trong gương

Đến một ngày cái thằng dại dột này

Bản thân của mày tại sao lại không thương

Lo cho nhiều công việc mày từ bỏ

Cha mẹ mày khổ lại tự lo

Cắm đầu vô giằng co

Chi cho khó mày thôi

Nhiều thứ quan trọng hơn con nhỏ đó

Ân tình ăn sâu vào trong hồng cầu

Nhớ lúc mình ngã vào lòng nhau

Cứ nghĩ duyên này được trọn vẹn

Tôi đâu có ngờ là em không cần đâu

Thân trai bị mất lòng tin

Đáng lẽ bây giờ đang hưởng hồng tình

Trên tay tôi cầm đóa hoa hồng xinh

Đâu biết kẻ thứ ba

Nó từng nằm trong phòng mình

Em biến tôi trở thành một thằng hề

Đầu ấp vai kề em đi cùng ai khác

Tôi đâu phải mỏ để cho em tìm kiếm

Đào bới danh lợi mọi thứ và khai thác

Dối gian lòng bây nhiêu vẫn chưa đủ

Em không biết tim của tôi đã chai rát

Đi khuất mắt khi mọi chuyện đã quá tồi

Đừng để nơi này là mộ chôn hai xác

Sầu tình say hóa thành kẻ điên

Con người phụ bạc ánh mắt kẻ viền

Dùng quyền người khác vẽ tiên

Cho dù thế nào em cũng là đứa rẻ tiền

Tôi vương ôm lấy chữ tình

Con tim phải đau buốt thắt

Thằng đàn ông đổ máu giữ mình

Bỗng nhiên bây giờ lại rơi nước mắt

Cũng đã từ lâu trong lòng không có ai

U mê càng sai bông hồng gai xước tay

Sương rơi lạnh vai mong màn đêm lướt qua

Mong đời tôi chưa gặp em thế thôi

Cũng đã từ lâu trong lòng không có ai

U mê càng sai bông hồng gai xước tay

Sương đêm lạnh vai

Còn lại mình anh

Chẳng còn bờ vai

Mang theo buồn đau đi

Đưa tôi về nơi chốn yên bình