Breaking News

LỜI XIN LỖI VỤNG VỀ - QUÂN A.P


LỜI XIN LỖI VỤNG VỀ - QUÂN A.P

Một lời xin lỗi đâu khó khăn như vậy
Mà sao hai ta đều không ai nói
Một lời xin lỗi để giữ nhau ở lại
Mà cả hai không ai lùi bước
Mình chọn buông tay
Khi yêu thương vẫn còn
Chọn xa nhau sau từng chiều đưa đón
Mình từng vượt qua biết bao vui buồn
Mà sao chẳng thể
Vượt qua chính chúng ta
Nhìn em đau
Là anh biết anh sai ở đâu
Nhìn em rơi nước mắt vì anh
Để cho em lại cô đơn
Để cho em phải suy nghĩ suốt bao đêm
Lời xin lỗi
Có quá muộn màng lúc này
Lời xin lỗi vụng về của anh
Hãy cho anh một lần được nói
Mình còn yêu hãy tha thứ cho nhau
Một lời xin lỗi đâu khó khăn như vậy
Mà sao hai ta đều không ai nói
Một lời xin lỗi để giữ nhau ở lại
Mà cả hai không ai lùi bước
Mình chọn buông tay
Khi yêu thương vẫn còn
Chọn xa nhau sau từng chiều đưa đón
Mình từng vượt qua biết bao vui buồn
Mà sao chẳng thể
Vượt qua chính chúng ta
Nhìn em đau
Là anh biết anh sai ở đâu
Nhìn em rơi nước mắt vì anh
Để cho em lại cô đơn
Để cho em phải suy nghĩ suốt bao đêm
Lời xin lỗi
Có quá muộn màng lúc này
Lời xin lỗi vụng về của anh
Hãy cho anh một lần được nói
Mình còn yêu hãy tha thứ cho nhau
Anh biết anh đã sai
Biết bao đêm dài để em đợi mong
Em đã đi xa đủ rồi về đây
Trong vòng tay của anh
Nhìn em đau
Là anh biết anh sai ở đâu
Nhìn em rơi nước mắt vì anh
Để cho em lại cô đơn
Để cho em phải suy nghĩ suốt bao đêm
Lời xin lỗi
Có quá muộn màng lúc này
Lời xin lỗi vụng về của anh
Hãy cho anh một lần được nói
Mình còn yêu hãy tha thứ cho nhau
Hãy cho anh một lần được nói
Nếu mình còn yêu
Xin hãy tha thứ cho nhau