Breaking News

Nếu Gọi Nhau Là Anh Em - Du Thiên, Đạt Villa

Lời bài hát: Nếu Gọi Nhau Là Anh Em - Du Thiên, Đạt Villa

Tình anh em gian khó
Dẫu có hiểm nguy
Đi đến đâu cũng luôn vì nhau
Rồi bao đêm mỗi tối bạn với tôi
Những niềm vui anh em
Luôn dành cho nhau
Bạn và tôi hai đứa
Dẫu ở hai nơi
Chẳng ở chung với nhau được bao lâu
Ừ thì không chung cùng một mẹ với cha
Dẫu người dưng khác nhau
Vẫn mãi là anh em
Nếu đã gọi nhau một câu
Mình là anh em
Dù ngoài kia có bão giông
Hay những đắng cay với nhọc nhằn
Có những sai lầm
Khiến đôi khi không như ý
Nhưng vì tình anh em
Hãy hiểu cho nhau
Nếu đã gọi nhau một câu
Mình là anh em
Một lòng dang đôi vòng tay
Đối với ai luôn nghĩ đến chân thành
Chỉ cần anh em
Một lòng ta hãy vì nhau
Sát cánh vai kề
Việc gì rồi cũng xong
Anh em mãi có nhau
Bạn và tôi hai đứa
Dẫu ở hai nơi
Chẳng ở chung với nhau được bao lâu
Ừ thì không chung cùng một mẹ với cha
Dẫu người dưng khác nhau
Vẫn mãi là anh em
Nếu đã gọi nhau một câu
Mình là anh em
Dù ngoài kia có bão giông
Hay những đắng cay với nhọc nhằn
Có những sai lầm
Khiến đôi khi không như ý
Nhưng vì tình anh em
Hãy hiểu cho nhau
Nếu đã gọi nhau một câu
Mình là anh em
Một lòng dang đôi vòng tay
Đối với ai luôn nghĩ đến chân thành
Chỉ cần anh em
Một lòng ta hãy vì nhau
Sát cánh vai kề
Việc gì rồi cũng xong
Anh em mãi có nhau
Nếu đã gọi nhau một câu
Mình là anh em
Dù ngoài kia có bão giông
Đắng cay với nhọc nhằn
Có những sai lầm
Khiến đôi khi không như ý
Nhưng vì tình anh em
Hãy hiểu cho nhau
Nếu đã gọi nhau một câu
Mình là anh em
Một lòng dang đôi vòng tay
Đối với ai luôn nghĩ đến chân thành
Chỉ cần anh em
Một lòng ta hãy vì nhau
Sát cánh vai kề
Việc gì rồi cũng xong
Anh em mãi có nhau