Breaking News

Đánh Mất Em - Quang Đăng Trần


Chỉ còn anh lang thang chốn cũ 
Lòng quặn đau nước mắt ướt nhòa 
Chẳng thể nào biết được 
Liệu mai sau có thể gặp lại nữa 
Chỉ muốn xóa quá khứ kia đi 
Nhưng không dễ để có thể tập quên 
Rồi cho đến cuối cùng 
Chỉ biết ôm nỗi buồn lặng im 
Làm sao quên được hình bóng ấy 
Thời gian sao có thể xóa nhòa 
Người mà anh đã từng nguyện 
Yêu thương để rồi vụt mất 
Vì đã chẳng cố gắng bên em 
Dành thời gian cho 
Những thứ em chẳng cần 
Giờ đành phải chấp nhận 
Nhìn em hạnh phúc ở bên ai 
Để rồi khi đêm kéo về 
Lòng anh não nề 
Một mình chỉ nghĩ 
Những chuyện về em 
Chẳng thể nào nghĩ được 
Vì sao để đánh mất được em 
Dù cho anh có phải chờ 
Anh có phải đợi 
Thì anh cũng sẽ chỉ đợi mình em 
Thời gian quay trở lại 
Người anh yêu vẫn chỉ là em 
Làm sao quên được hình bóng ấy 
Thời gian sao có thể xóa nhòa 
Người mà anh đã từng nguyện 
Yêu thương để rồi vụt mất 
Vì đã chẳng cố gắng bên em 
Dành thời gian cho 
Những thứ em chẳng cần 
Giờ đành phải chấp nhận 
Nhìn em hạnh phúc ở bên ai 
Để rồi khi đêm kéo về 
Lòng anh não nề 
Một mình chỉ nghĩ 
Những chuyện về em 
Chẳng thể nào nghĩ được 
Vì sao để đánh mất được em 
Dù cho anh có phải chờ 
Anh có phải đợi 
Thì anh cũng sẽ chỉ đợi mình em 
Thời gian quay trở lại 
Người anh yêu vẫn chỉ là em 
Để rồi khi đêm kéo về 
Lòng anh não nề 
Một mình chỉ nghĩ 
Những chuyện về em 
Chẳng thể nào nghĩ được 
Vì sao để đánh mất được em 
Dù cho anh có phải chờ 
Anh có phải đợi 
Thì anh cũng sẽ chỉ đợi mình em 
Thời gian quay trở lại 
Người anh yêu vẫn chỉ là em