Breaking News

Liếc Mắt Đưa Tình (Single) - K-ICM, Lena


Liếc Mắt Đưa Tình (Single) - K-ICM, Lena

Thì thầm vào tai 
Nói lời yêu 
Từng nhịp phiêu em 
Khiến anh đắm chìm 
Say không cần men 
Đêm còn đen 
Vẫn còn quá nhiều điều 
Mình muốn làm cùng với nhau 
Thôi em không say nữa đâu 
Sẽ thôi không nhìn anh 
Lạc về đâu khi em đã 
Trót đi vào trong tim anh 
Mong anh hãy lắng nghe 
Đến những bản tình ca 
Từng lời hát trọn yêu thương 
Mà em ngân nga 
Liếc mắt đưa tình 
Đừng để em một mình 
Đừng cứ mãi lặng thinh 
Em đâu trêu đùa thả thính 
Liếc mắt đưa tình 
Rồi khiến em một mình 
Người có nghe lời yêu 
Hãy nhắm mắt và phiêu 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh 
Em chiều anh quá rồi anh hư đúng hong :) 
Thì thầm vào tai 
Nói lời yêu 
Từng nhịp phiêu em 
Khiến anh đắm chìm 
Say không cần men 
Đêm còn đen 
Vẫn còn quá nhiều điều 
Mình muốn làm cùng với nhau 
Thôi em không say nữa đâu 
Sẽ thôi không nhìn anh 
Lạc về đâu khi em đã 
Trót đi vào trong tim anh 
Mong anh hãy lắng nghe 
Đến những bản tình ca 
Từng lời hát trọn yêu thương 
Mà em ngân nga 
Liếc mắt đưa tình 
Đừng để em một mình 
Đừng cứ mãi lặng thinh 
Em đâu trêu đùa thả thính 
Liếc mắt đưa tình 
Rồi khiến em một mình 
Người có nghe lời yêu 
Hãy nhắm mắt và phiêu 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh 
Do Re Mi Fa Son La Si Mê anh